1. Quy định chung:

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp HC Việt Nam áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển giao hàng cho các đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng tới các địa điểm thuộc các quận nội thành Hà Nội.
– Với các đơn hàng không thuộc các quận nội thanh Hà Nội, chúng tôi áp dụng bảng tính cước vận chuyển theo khu vực vận chuyển và thang cân nặng mà công ty chuyển phát hàng hóa quy định tại thời điểm hiện hành.

2. Phương thức vận chuyển:

– Giao hàng trực tiếp, bằng xe của Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp HC Việt Nam, nhằm giao hàng tới quý khách hàng nhanh chóng, an toàn.
Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp HC Việt Nam đã hợp tác và ký hợp đồng vận chuyển với các đối tác là các công ty Logistic, chuyển phát hàng hóa chuyên nghiệp như công ty ViettelPost, Cty CP chuyển phát nhanh FedEx,,.. Bên cạnh đó chúng tôi còn sử dụng các hình thức vận chuyển giao hàng linh hoạt khác như gửi xe tải, xe tuyến, xe ôm,.. .
– Chúng tôi hoan nghênh việc sử dụng nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển do khách hàng chỉ định (Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí ra các bến xe, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả cước vận chuyển cho nhà xe, đơn vị vận chuyển).
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị, cần phải lắp đặt tại các địa phương xa Hà Nội, nếu có yêu cầu nhân viên Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp HC Việt Nam sẽ giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi
– Lưu ý: phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

3. Giao nhận hàng:

– Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng từ Phiếu bảo hành, Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
– Khi nhận hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận.
– Quý khách nên kiểm tra tình trạng đóng gói và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho chúng tôi vào thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi phối hợp xử lý.
– Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ trên, các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm chỉ có thể được tiến hành sau khi quý khách thanh toán cho người vận chuyển.
– Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, Chúng tôi mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt hàng, theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.

 

097 245 9869